Zalo

In vải Phương Nam tại Quảng Nam - In vải áo dài - In cờ - In bán thành phẩm

Hotline: 0828 437 437 Email: Invaiktsphuongnam@gmail.com

Trang chủ / in vải cuộn, vải cây – vải áo dài – đầm váy thời trang / In Đầm Thời Trang

IN VẢI CUỘN, VẢI CÂY - VẢI ÁO DÀI - ĐẦM VÁY THỜI TRANG

In vải cuộn, In áo dài - đầm váy thời trang,...in chuyển nhiệt là một trong những công nghệ in được ưa chuộng nhất hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm so với hình thức in decal hoặc in lụa truyền thống.

Nắm bắt nhu cầu ngày một lớn này, IN VẢI PHƯƠNG NAM cung cấp dịch vụ in vải cuộn, in chuyển nhiệt uy tín chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng phát triển để mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến tay Quý khách hàng.

❖ Công nghệ in vải cuộn/vải cây - vải áo dài, in chuyển nhiệt sở hữu nhiều ưu điểm:

  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, không bị giới hạn nhiều khổ vải.
  • Tốc độ in nhanh gấp nhiều lần so với công nghệ in phun.
  • Kỹ thuật in đơn giản và có thể in ấn trên nhiều vật liệu.
  • Chi phi cho một sản phẩm in vải cuộn, in chuyển nhiệt tiết kiệm được 60% chi phí in ấn và thời gian nhận hàng nhanh gấp nhiều lần.
  • Để có được những thước vải đẹp - bền - chất lượng Phương Nam chúng tôi dùng mực in chuyển nhiệt trên giấy in nhiệt chuyên dụng, với hệ thống máy móc in khổ lớn hiện đại.

Đến với In Vải Phương Nam sẽ giúp bạn in ấn được những hình in cỡ lớn và in được số lượng lớn hình ảnh nhỏ trên một khổ in giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí in ấn hơn.
 


 

❖ Vì sao nên chọn dịch vụ in vải cuộn, in chuyển nhiệt tại IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM?

Việc lựa chọn In Vải Phương Nam là bạn đang lựa chọn cho mình một dịch vụ in vải cuộn, in chuyển nhiệt uy tín chất lượng và giá cả tốt trên thị trường.

Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.

Đội đội ngũ nhân viên thiết kế có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp kiểm tra file in của bạn xem đã đúng định dạng chưa. Nếu chưa có file thì nhân viên sẽ thiết kế theo yêu cầu cũng như mong muốn của bạn.

Cùng với đó là sự đồng hành của các bạn nhân viên kỹ thuật in - ép chịu khó - cẩn thận - tận tâm với công việc để cho ra những sản phẩm hoàn thiện - chất lượng đến tay Quý khách hàng.

Tất cả các đơn hàng in vải cuộn, chuyển nghiệp của khách hàng sẽ được in ấn trực tiếp từ hệ thống máy in được nhập khẩu để cho ra những sản phẩm in chất lượng, màu sắc đẹp mắt nguyên bản, không lem màu, khó phai,...

Chính nhờ hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp nên tiến độ in vải cuộn, in chuyển nhiệt diễn ra một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, PHƯƠNG NAM  còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, trao tận tay cho Quý khách hàng.

Mọi sản phẩm in ấn bị lỗi hoặc in không đạt yêu cầu như đã trao đổi, chúng tôi sẽ đổi trả miễn phí.



 

IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM - IN CHẤT LƯỢNG - IN NHANH CHÓNG - IN GIÁ CẢ HỢP LÝ

Là những ưu tiên trên hết của chúng tôi khi cung cấp sản phẩm dịch vụ in chuyển nhiệt, in vải cuộn, in kỹ thuật số, in 3D đến tận tay Quý khách hàng. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là niềm vui là động lực và thành công của đội ngũ Công ty In Vải Phương Nam.

Mọi thắc mắc - hỗ trợ xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại/Zalo: 0902855592

Email: invaiktsphuongnam@gmail.com

DANH MỤC SẢN PHẨM

*DỊCH VỤ CÙNG LĨNH VỰC

In Vải Áo Dài

Những mẫu in về phong cách thời trang hiện đại nhất luôn được APS cập nhật thường xuyên bắt kịp xu hướng mới nhất.

In Vải Áo Dài

Hãy đến Phương Nam để tự tay thiết kế cho mình mẫu vải áo dài mang phong cách riêng mà vẫn tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Việt.

In Đầm Thời Trang

Với công nghệ in chuyển nhiệt, in vải kỹ thuật số hiện đại, Phương Nam hoàn toàn có thể đáp ứng mọi sự chọn lựa và sáng tạo của khách hàng.

CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM

Công Ty In Vải KTS Phương Nam nhận IN CHUYỂN NHIỆT trên nhiều loại chất liệu theo yêu cầu, đảm bảo đúng hoa văn, mẫu mã đã thỏa thuận.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM

Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0902 855 592, 0828 437 437

Email: Invaiktsphuongnam@gmail.com

CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM
Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM. Designed by Trang vàng Việt Nam.