Zalo

In vải Phương Nam tại Quảng Nam - In vải áo dài - In cờ - In bán thành phẩm

Hotline: 0828 437 437 Email: Invaiktsphuongnam@gmail.com

Trang chủ / in chuyển nhiệt / In Chuyển Nhiệt

IN CHUYỂN NHIỆT

In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in ấn hoa văn tốt nhất trên vải đặc biệt là trên vải polyester, được nhiều đơn vị may mặc lựa chọn bởi quy trình in ấn đơn giản, tạo ra sản phẩm chất lượng, bền màu, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của phương pháp in hiện đại này, Invaiphuongnam là đơn vị in chuyển nhiệt chuyên nghiệp đầu tiên tại Miền Trung sử dụng máy in công nghiệp, mực in nhiệt chứng nhận theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường và con người. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thời trang và in chuyển nhiệt trên nhiều chất liệu vải khác nhau chủ yếu là các vải có thành phần Polyester cao như: vải lụa, vải tằm Italy, vải may đồ pijama, vải mango, vải áo dài, vải áo sơ mi, vải áo thể thao, hàng sự kiện, vải may sofa, vải dù, balo, túi xách quà tặng, với dạng cuộn và dạng bán thành phẩm trước may với năng suất lớn.

Trên ngành thời trang đòi hỏi những yêu cầu bản in trên vải không những chuẩn màu mà phải có độ sắc nét, hình ảnh 3D chuyển sắc khác nhau, bản in không bị lem màu mực, khi ép lên vải không bị nhòe, không lệch màu in, đáp ứng được số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn.

Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu in chuyển nhiệt là gì? Và công nghệ này có ưu nhược điểm gì cũng như ứng dụng của nó ra sao?

✥ In Chuyển Nhiệt Là Gì ? 

In chuyển nhiệt (Thermal transfer Printer) là một công nghệ in kỹ thuật số, cách in sử dụng nhiệt độ để làm tan chảy bề mặt của bản in trên giấy, hình ảnh trên bản in sau khi qua quá trình nóng chảy dính chặt vào vật liệu cần in. In chuyển nhiệt là cách in gián tiếp khác biệt với in trực tiếp DTG. Nói một cách đơn giản "in chuyển nhiệt" là cách thức in ấn hình ảnh theo nhu cầu lên các vật liệu cần in thông qua hình thức ép nhiệt.

Công nghệ in chuyển nhiệt này là thăng hoa của các hạt mực in, khi gặp nhiệt độ cao các phần tử hạt mực in bay hơi dính chặt trên các vật liệu sử dụng, sự thăng hoa hạt mực in nhiều hay ít phụ thuộc vào nhiệt độ cũng như chất lượng mực in sẽ cho ra sản phẩm màu sắc trên bản in đậm nhạt khác nhau.
 


✥ Ưu Nhược Điểm:

Ưu Điểm:

Ưu điểm của in chuyển nhiệt là hình ảnh in đa dạng: phương pháp in chuyển nhiệt có thể sử dụng nhiều hình ảnh, hoa văn, họa tiết phức tạp. Ngoài ra, phương pháp in này còn có thể in hình 3D lên sản phẩm một cách dễ dàng.

Chất lượng in sắc nét, đảm bảo chất lượng cao. Hình ảnh in bằng phương pháp in chuyển nhiệt có độ sắc nét, tính chân thực cao, hạn chế tình trạng bong tróc, bị mờ theo thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường, người dùng, bề mặt in trơn nhẵn, không gây cộm áo, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Hình in chuyển nhiệt có thể in với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau hoặc in full sản phẩm đều được.

Bằng phương pháp in này, người in có thể yên tâm vì nó có khả năng in ở bất kỳ vị trí nào trên áo, không rập khuôn tại một vị trí nhất định, rất linh động và thuận tiện.

  • Các thao tác dùng trong in ấn sản phẩm là không hề phức tạp cũng như người thực hiện cũng không cần phải mất thời gian và tốn công sức bởi trang bị máy móc hiện đại nhất.
  • Có khả năng in và giữ màu rất tốt, độ bão hòa màu sắc, nhiệt độ màu đều được in một cách chuẩn xác nhất. Sản phẩm của quá trình in ấn khó phai màu, hạn chế bong tróc và thấm nước.
  • Độ in sắc nét và kỹ thuật in tiên tiến hơn cả. Có thể thoải mái giặt mà không phải lo lắng là phải hoặc không bền màu.
  • Mọi khách hàng có thể yêu cầu in những họa tiết hoa văn theo yêu cầu cũng như hình ảnh mà bạn mong muốn

Nhược Điểm:

Nguyên vật liệu đầu vào hạn chế, in vải tối màu bị hạn chế. Mực in trong phương pháp này thường in đẹp trên các dải sáng màu, càng sáng thì mực in càng đẹp, độ bền cao hơn.

  • Khả năng truyền nhiệt của mực và vật liệu chỉ sử dụng được cho một số vật liệu thông dụng
  • Không in được trên các vật liệu dạng thô hoặc là trên các bề mặt gồ ghề khác nhau cũng như các chất liệu mềm dễ nóng chảy giống như túi nilon
  • Hạn chế lớn nhất có thể là không in được trên tất cả các bề mặt vật liệu khác nhau
  • Mặc dù được in trên các màu vải sáng nhưng cũng sẽ bị bể màu nếu kéo giãn vật liệu in.
  • Công nghệ in chỉ thích hợp in trên vải màu trắng, đối với chất vải không phải màu trắng thì hình in dễ bị nhiễm màu vải, màu mực in dẫn đến tình trạng in bị sai lệch màu, không cho kết quả như mong muốn.
  • Phương pháp in này không tương thích được trên nhiều loại vải, hầu như nó chỉ in được trên các loại vải tổng hợp làm từ sợi poly, không thích hợp với các loại vải không chịu được nhiệt.
     


 

✥ Ứng dụng:

Ngày nay công nghệ in được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang dùng in trên áo thun, vải polyester và các sản phẩm vải có thành phần polyester cao.

Tóm Lại

Với những đặc tính ưu việt mà ngành in này mang lại chính vì sự đơn giản không cần chế bản lên bản phim phức tạp như in kéo lụa hay in ống đồng có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau, độ bền màu sắc khi in cực tốt mà ngành in này mang lại ngày nay được sử dụng rộng rãi trên các lĩnh vực thời trang may mặc, trang trí, quảng cáo,...

DANH MỤC SẢN PHẨM

*DỊCH VỤ CÙNG LĨNH VỰC

In Chuyển Nhiệt

In Vải KTS Phương Nam được biết đến với sự sáng tạo về mẫu mã và dẫn đầu về công nghệ trong ngành in vải thời trang.

In Chuyển Nhiệt

Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất xu hướng mới nhất, công nghệ tiên tiến để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng.

In Chuyển Nhiệt

Tại Phương Nam, khách hàng sẽ nhận được giá in gia công cạnh tranh trên thị trường in ấn hiện nay, được tư vấn miễn phí về thiết kế.

CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM

Công Ty In Vải KTS Phương Nam nhận IN CHUYỂN NHIỆT trên nhiều loại chất liệu theo yêu cầu, đảm bảo đúng hoa văn, mẫu mã đã thỏa thuận.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM

Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0902 855 592, 0828 437 437

Email: Invaiktsphuongnam@gmail.com

CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM
Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY IN VẢI KTS PHƯƠNG NAM. Designed by Trang vàng Việt Nam.